WhiteHub Token (WHC) sẽ chính thức được tích hợp vào WhiteHub Platform vào ngày 12/02/2021.

WhiteHub – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với chuyên gia bảo mật

Chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2019, WhiteHub Platform đánh dấu một cột mốc đáng kể trong lĩnh vực an ninh mạng khi đóng vai trò là nền tảng Bug Bounty chính thức đầu tiên tại Việt Nam. WhiteHub giúp doanh nghiệp kết nối với cộng đồng chuyên gia bảo mật để phát hiện các lỗi bảo mật của hệ thống IT trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Trải qua gần 2 năm hoạt động, WhiteHub đã và đang là nền tảng tin cậy đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai Bug Bounty chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn chuyên gia an ninh mạng tham gia.

Với mong muốn đưa WhiteHub tới với nhiều doanh nghiệp và chuyên gia bảo mật hơn nữa, đội ngũ sáng lập WhiteHub đã cho ra mắt WhiteHub Token – WHC, đóng vai trò là một tài sản số làm trung gian thanh toán cho các giao dịch trả thưởng trong các chương trình Bug Bounty. WHC được kỳ vọng sẽ đơn giản hóa và giúp bảo mật các giao dịch trên nền tảng WhiteHub.

Thông tin chi tiết về dự án WHC các bạn có thể xem chi tiết tại đây

Ngày 12/02/2021, WhiteHub Token sẽ chính thức được đưa vào lưu thông trên nền tảng WhiteHub Platform.

Các cập nhật quan trọng

Bổ sung phương thức thanh toán

Bên cạnh phương thức thanh toán Paypal và Tài khoản ngân hàng (đối với người dùng tại Việt Nam) như hiện có, chuyên gia có thể nhận tiền thưởng từ các chương trình Bug Bounty thông qua Ví WHC được tích hợp vào tài khoản WhiteHub – có thể truy cập tại https://whitehub.net/profile/payout

  • Nếu phương thức thanh toán qua Ví WHC được bật mặc định, thanh toán hàng tháng sẽ trả về Ví WHC. Tiền thưởng VND/USD sẽ quy đổi ra WHC theo tỷ giá tại thời điểm thanh toán (ngày 10 hàng tháng).
  • Nếu ví WHC không được bật mặc định, chỉ tiền thưởng từ các chương trình trả thưởng bằng WHC mới đẩy về Ví WHC, còn lại tiền VND/USD vẫn chuyển qua phương thức được chọn.

Người dùng có thể rút tiền từ Ví WHC về tài khoản cá nhân thông qua các nền tảng giao dịch chấp nhận WhiteHub Token như VNDC, Nami.

Truy cập Ví WHC trên CyStack tại: https://id.cystack.net/wallet

Bổ sung WHC làm một lựa chọn Bounty trong các chương trình Bug Bounty

Bên cạnh USD và VND như hiện tại, WHC sẽ được dùng trong 1 số chương trình Bug Bounty với mức trả thưởng hấp dẫn hơn.

Lưu ý: Mỗi chương trình chỉ sử dụng 1 trong 3 đơn vị trả thưởng: VNĐ, USD hoặc WHC. Đối với chương trình trả thưởng bằng VND hoặc USD, người dùng vẫn có thể chọn nhận thưởng bằng WHC thông qua cài đặt Wallet WHC thành phương pháp thanh toán mặc định tại https://whitehub.net/profile/payout

Tặng WHC cho chuyên gia

Để tri ân cộng đồng chuyên gia bảo mật đã đồng hành cùng WhiteHub Platform từ những ngày đầu, BQT WhiteHub quyết định dành tặng tất cả các chuyên gia một lượng WHC tương ứng với cống hiến và nỗ lực của từng cá nhân trong các chương trình Bug Bounty.

Cụ thể:

Số lượng WHC trao tặng = số lượng WhiteHub Point x 100

Ví dụ: tài khoản WhiteHub có 120 Point kiếm được từ các chương trình Bug Bounty => Số tiền thưởng WHC nhận được là 120 x 100 = 12000 WHC.

Lưu ý:

  • WHC sẽ được tự động gửi vào Ví WHC Wallet vào ngày 12/2/2021. Chuyên gia không cần thực hiện hành động gì thêm.
  • Chỉ áp dụng cho các point có được từ trước ngày 06/01/2021

Tham khảo: Hướng dẫn giao dịch WHC và rút tiền về tài khoản ngân hàng.