Chương trình Bug Bounty Tomochain chính thức công bố trên WhiteHub.

Tomochain Bug Bounty

Tên chương trình: Tomochain Bug Bounty

Nội dung chương trình: Hợp tác với cộng đồng chuyên gia để tìm kiếm lỗi bảo mật và củng cố an toàn thông tin cho hệ thống của Tomochain.

Nền tảng thực hiện: WhiteHub

Công bố: Jan 2020

Tình trạng: Đang chạy

Tiền thưởng tối đa: $1500/lỗi (~45,000,000 VNĐ)

Loại chương trình: Công khai (Public)

Chi tiết: https://whitehub.net/programs/tomochain

Về Tomochain

TomoChain gọi vốn thành công 8,5 triệu USD vào đầu năm 2018. Hiện tại, đồng tiền số TOMO được giao dịch trên rất nhiều sàn lớn như Binance, FTX, Kucoin với khối lượng giao dịch đạt 48 triệu đô la mỗi ngày, tổng số vốn hóa vào khoảng 37 triệu đô và xếp thứ 108 trên thị trường toàn cầu, theo Coinmarketcap. Đây cũng là mạng blockchain lớn nhất do người Việt làm chủ.

So với Ethereum, công nghệ của TomoChain có thể hỗ trợ giảm phí giao dịch xuống gần bằng không và thời gian xác thực giao dịch tức thì. Ngoài ra, hệ sinh thái TomoChain bao gồm nhiều sản phẩm: đồng tiền điện tử TOMO trên nền tảng blockchain công khai, ví điện tử TomoWallet, giao thức cho phép chủ sở hữu thực hiện giao dịch và trả phí bằng chính bản thân token TomoZ, giao thức thiết lập sàn giao dịch tài sản số phi tập trung TomoX,… hứa hẹn sẽ có nhiều ứng dụng thiết thực trong các lĩnh vực tài chính, nông nghiệp, thương mại, giao thông vận tải, và nhiều ngành nghề khác.