Là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn, WHC đang dần được tích hợp vào CyStack Platform để cải thiện trải nghiệm giao dịch và mang lại giá trị thực tế cho các khách hàng và đối tác trên nền tảng.

WHC và WhiteHub

Dưới đây là một số thông tin nổi bật sau 5 tháng tích hợp WHC vào WhiteHub – nền tảng bảo mật cộng đồng thuộc CyStack Platform:

  • 10 chương trình trả thưởng bằng WHC
  • Tổng số tiền thưởng đã trả lên tới trên 60,000 WHC.

Một số chương trình vẫn đang tiếp tục vận hành và dự kiến số lượng lưu thông WHC trên nền tảng sẽ tiếp tục tăng.

WHC sẽ tiếp tục được tích hợp vào các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái WhiteHub Platform trong quý 4 năm 2021 và 2022.

Ra mắt CyStack Web Security và kế hoạch tích hợp WHC

Theo dự kiến, CyStack sẽ cho ra mắt CyStack Web Security – công cụ quét lỗ hổng và giám sát bảo mật website trong quý 4 năm 2021. CyStack Web Security được kỳ vọng sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch bảo mật website của các doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh internet hiện nay tại Việt Nam.

WHC sẽ được tích hợp vào CyStack Web Security như một phương thức thanh toán giúp người dùng mua lượt quét và gói quét. Ngoài ra, WHC còn được sử dụng để trả thưởng khi giới thiệu thành viên mới sử dụng sản phẩm.

Việc tích hợp WHC vào CyStack Web Security sẽ là một dấu mốc quan trọng cho WHC cũng như toàn bộ CyStack Platform, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thanh toán đơn giản và tiện lợi hơn cho người dùng.