Giờ đây, bên cạnh giao dịch WHC thông qua các nền tảng VNDC Wallet, Nami Exchange, và Attlas Exchange, người dùng có thể sử dụng KAIDEX để quy đổi trực tiếp từ WHC sang VNDC và KUSD-T (tương đương với USDT) hoặc ngược lại theo tỷ giá thị trường. Với lợi thế của sàn DEX nói chung và của KAIDEX nói riêng, giao dịch của người dùng diễn ra nhanh chóng, an toàn với chi phí cực thấp, gần như bằng 0.

Bạn có thể thực hiện giao dịch WHC trên KAIDEX ngay tại thời điểm bài đăng bằng cách truy cập: https://kaidex.io/

Về Kaidex

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu sử dụng DEX ngày một gia tăng trong cộng đồng, KardiaChain cho ra đời KAIDEX – nền tảng giao dịch phi tập trung kế thừa những ưu điểm của cả CEX và DEX, đồng thời khắc phục những nhược điểm trong trải nghiệm người dùng ở các sàn DEX hiện nay.

Một số điểm mạnh của KAIDEX so với thị trường:

  • Có các công cụ giao dịch mạnh mẽ: lệnh Stop, lệnh Market, lệnh Limit. Trong khi các DEX khác chỉ có lệnh market.
  • Swap chéo được gần như tất cả các token thuộc các hệ sinh thái khác nhau. Trong khi các DEX khác chỉ cho phép swap các token trong cùng hệ sinh thái blockchain, còn đối với các CEX thì phải giao dịch thông qua USDT làm trung gian, gây bất tiện khi người dùng muốn hoán đổi nhanh một cặp token nào đó.
  • Trượt giá cực thấp.
  • Tốc độ giao dịch nhanh: Cải thiện điểm yếu tốc độ chậm của các DEX trước đây.
  • Phí gần như bằng 0. Khi mà phí của các DEX khác hiện nay đều khá cao.
  • Chỉ mất 5 giây để xác minh 1 block.
  • Mang giao diện thân thiện, dễ làm quen và sử dụng như hơn cả CEX.

Đặc biệt với cơ chế hoạt động phi tập trung, KAIDEX hạn chế tối đa việc thao túng giá của token như ở bên trong sàn giao dịch tập trung CEX. Ở KAIDEX, giá của token sẽ tuân theo đúng quy luật cung cầu. Cũng nhờ cơ chế phi tập trung mà KAIDEX gần như không thể bị hack, bảo vệ tài sản của người dùng.